Chia sẻ

Luật sư trả lời: Doanh nghiệp mới thành lập phải chuẩn bị hồ sơ gồm:

  1. Đối với người lao động: tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (lao động chưa tham gia bảo hiểm) hoặc mã số BHXH, BHYT (lao động đã tham gia bảo hiểm); giấy tờ chứng minh người lao động được hưởng quyền lợi BHYT cao hơn (nếu có)
  2. Đối với công ty: tờ khai đơn vị tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT; Bảng kê thông tin; báo cáo tình hình sử dụng lao động và danh sách tham gia BHXH, BHYT

Doanh nghiệp có thể nộp trực tiếp tại Cơ quan BHXH hoặc nộp trực tuyến trên cổng thông tin điện tử sử dụng chữ ký số.

Write a comment:

You must be logged in to post a comment.

© 2021 Bản quyền thuộc về NTVGroup.vn

    

0902-841-886