TÌM CÂU TRẢ LỜI CHO BẠN
Luật sư trả lời:
Để giải thể Doanh nghiệp tư nhân, sau khi đã thông báo về việc giải thể và tất toán tất cả các nghĩa vụ nợ phát sinh, trong vòng 05 ngày làm việc, công ty phải gửi một bộ hồ sơ đăng ký giải thể doanh nghiệp đến phòng Đăng ký kinh doanh nơi công ty đặt trụ sở. hồ sơ bao gồm:
- Thông báo về việc giải thể doanh nghiệp (Phụ lục II-22);
- Báo cáo thanh lý tài sản doanh nghiệp; danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán, gồm cả thanh toán hết các khoản nợ về thuế và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động sau khi quyết định giải thể doanh nghiệp (nếu có);
Bạn có thể tham khảo thêm và tải mẫu hồ sơ tại bài viết: Hồ sơ giải thể doanh nghiệp mới nhất
Luật sư trả lời:
Để thông báo giải thể Doanh nghiệp tư nhân, trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày thông qua nghị quyết, quyết định giải thể, bạn cần gửi hồ sơ sau đến Phòng đăng ký kinh doanh nơi công ty bạn đặt trụ sở để thông báo giải thể công ty:
- Thông báo về việc giải thể doanh nghiệp (Phụ lục II-22);
- Nghị quyết, quyết định của chủ doanh nghiệp tư nhân về giải thể doanh nghiệp;
- Biên bản họp
- Phương án giải quyết nợ (nếu có).
Bạn có thể tham khảo thêm và tải mẫu hồ sơ tại bài viết:Hồ sơ giải thể doanh nghiệp mới nhất
Luật sư trả lời:
Hồ sơ giải thể Doanh nghiệp tư nhân, bao gồm:
- Hồ sơ xác nhận không còn nợ thuế XNK nộp tại Tổng cục Hải Quan;
- Hồ sơ giải thể DNTN nộp tại sở KH-ĐT
- Hồ sơ chấm dứt hiệu lực mã số thuế.
- Và một số hồ sơ khác.
Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết và tải mẫu hồ sơ tại bài viết: Hồ sơ giải thể doanh nghiệp mới nhất
Luật sư trả lời:
Để đăng ký giải thể công ty cổ phần, sau khi đã thông báo về việc giải thể và tất toán tất cả các nghĩa vụ nợ phát sinh, trong vòng 05 ngày làm việc, công ty phải gửi một bộ hồ sơ đăng ký giải thể doanh nghiệp đến phòng Đăng ký kinh doanh nơi công ty đặt trụ sở. hồ sơ bao gồm:
- Thông báo về việc giải thể doanh nghiệp (Phụ lục II-22);
- Báo cáo thanh lý tài sản doanh nghiệp; danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán, gồm cả thanh toán hết các khoản nợ về thuế và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động sau khi quyết định giải thể doanh nghiệp (nếu có);
Bạn có thể tham khảo thêm và tải mẫu hồ sơ tại bài viết: Hồ sơ giải thể doanh nghiệp mới nhất
Luật sư trả lời:
Để thông báo giải thể công ty công ty cổ phần, trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày thông qua nghị quyết, quyết định giải thể, bạn cần gửi hồ sơ sau đến Phòng đăng ký kinh doanh nơi công ty bạn đặt trụ sở để thông báo giải thể công ty:
- Thông báo về việc giải thể doanh nghiệp (Phụ lục II-22);
- Nghị quyết, quyết định và biên bản họp của Đại Hội đồng cổ đông về việc giải thể công ty;
- Biên bản họp
- Phương án giải quyết nợ (nếu có).
Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết và tải mẫu hồ sơ tại bài viết: Hồ sơ giải thể doanh nghiệp mới nhất
Luật sư trả lời:
Hồ sơ giải thể công ty cổ phần, bao gồm:
- Hồ sơ xác nhận không còn nợ thuế XNK nộp tại Tổng cục Hải Quan;
- Hồ sơ giải thể công ty cổ phần nộp tại sở KH-ĐT
- Hồ sơ chấm dứt hiệu lực mã số thuế.
- Và một số hồ sơ khác. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết và tải mẫu hồ sơ tại bài viết: Hồ sơ giải thể doanh nghiệp mới nhất
Luật sư trả lời:
Để đăng ký giải thể công ty TNHH hai thành viên trở lên, sau khi đã thông báo về việc giải thể và tất toán tất cả các nghĩa vụ nợ phát sinh, trong vòng 05 ngày làm việc, công ty phải gửi một bộ hồ sơ đăng ký giải thể doanh nghiệp đến phòng Đăng ký kinh doanh nơi công ty đặt trụ sở. hồ sơ bao gồm:
- Thông báo về việc giải thể doanh nghiệp (Phụ lục II-22);
- Báo cáo thanh lý tài sản doanh nghiệp; danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán, gồm cả thanh toán hết các khoản nợ về thuế và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động sau khi quyết định giải thể doanh nghiệp (nếu có);
Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết và tải mẫu hồ sơ tại bài viết: Hồ sơ giải thể doanh nghiệp mới nhất
Luật sư trả lời:
Để thông báo giải thể công ty TNHH hai thành viên trở lên, trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày thông qua nghị quyết, quyết định giải thể, bạn cần gửi hồ sơ sau đến Phòng đăng ký kinh doanh nơi công ty bạn đặt trụ sở để thông báo giải thể công ty:
- Thông báo về việc giải thể doanh nghiệp (Phụ lục II-22);
- Nghị quyết, quyết định và biên bản họp của Hội đồng thành viên về việc giải thể;
- Biên bản họp
- Phương án giải quyết nợ (nếu có).
Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết và tải mẫu hồ sơ tại bài viết: Hồ sơ giải thể doanh nghiệp mới nhất
Luật sư trả lời:
Hồ sơ giải thể công ty TNHH 2 thành viên bao gồm:
- Hồ sơ xác nhận không còn nợ thuế XNK nộp tại Tổng cục Hải Quan;
- Hồ sơ giải thể công ty TNHH hai thành viên nộp tại sở KH-ĐT
- Hồ sơ chấm dứt hiệu lực mã số thuế.
Và một số hồ sơ khác. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết và tải mẫu hồ sơ tại bài viết: Hồ sơ giải thể doanh nghiệp mới nhất
Luật sư trả lời:
Để đăng ký giải thể công ty TNHH MTV, sau khi đã thông báo về việc giải thể và tất toán các nghĩa vụ nợ phát sinh, trong vòng 05 ngày làm việc, công ty phải gửi một bộ hồ sơ đăng ký giải thể doanh nghiệp đến Sở KH-ĐT. hồ sơ bao gồm:
- Thông báo về việc giải thể doanh nghiệp (Phụ lục II-22);
- Báo cáo thanh lý tài sản doanh nghiệp; danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán, gồm cả thanh toán hết các khoản nợ về thuế và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động sau khi quyết định giải thể doanh nghiệp (nếu có);
Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết và tải mẫu hồ sơ tại bài viết: Hồ sơ giải thể doanh nghiệp mới nhất