Giới thiệu dịch vụ
Mã đơn vị BHXH là mã số dùng để định danh đơn vị, nhằm thực hiện các nghĩa vụ liên quan đến BHXH cho người lao động tại doanh nghiệp. Dịch vụ đăng ký mã đơn vị BHXH là dịch vụ cần thiết giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí khi không nắm rõ các quy trình cũng như giấy tờ pháp lý liên quan đến đăng ký mã đơn vị BHXH.
Tại sao phải đăng ký mã đơn vị BHXH
- Việc đăng ký mã đơn vị BHXH là yêu cầu bắt buộc mà mỗi doanh nghiệp đi vào hoạt động phải tuân thủ;
- Giúp cho việc quản lý thông tin doanh nghiệp thực hiện đóng BHXH cho người lao động một cách đầy đủ và dễ dàng;
- Đảm bảo được quyền lợi chính đáng của người lao động khi tham gia BHXH;
- Phòng tránh các hành vi vi phạm liên quan đến BHXH.
2. Hồ sơ, giấy tờ cần chuẩn bị để cấp mã đơn vị BHXH
Để tiến hành dịch vụ đăng ký mã đơn vị BHXH khách hàng cần cung cấp cho Giayphepkinhdoanh các hồ sơ, giấy tờ sau:
- Giấy phép kinh doanh;
- Tờ khai đơn vị tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK3-TS);
- Danh sách người lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNNLD, BNN (Mẫu D02-TS);
- Giấy ủy quyền trong trường hợp khách hàng yêu cầu kê khai thông tin trực tiếp.
3. Thời gian hoàn thành cấp mã BHXH
Thời gian: từ 10 đến 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ từ khách hàng.
4. Phí dịch vụ đăng ký mã đơn vị BHXH
Phí dịch vụ đăng ký mã đơn vị BHXH: 2.000.000 đồng (chưa gồm VAT)
5. Quy trình dịch vụ cấp mã đơn bị BHXH
Tại Giayphepkinhdoanh Quy trình dịch vụ cấp mã đơn bị BHXH sẽ được tiến hành theo trình tự sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
Khách hàng có thể liên hệ Tư vấn trực tuyến bằng cách liên hệ đặt lịch tư vấn trên website hoặc số điện thoại: 028 38361963 (Giờ hành chính) – 0902 841886..
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ
Khi đã tiếp nhận đầy đủ các giấy tờ có liên quan đến Dịch vụ cấp mã đơn vị BHXH nhân viên xử lý hồ sơ tại Giayphepkinhdoanh sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ trong khoảng thời gian từ 4-8h
Bước 3: Nộp hồ sơ cho cơ quan BHXH
Việc nộp hồ sơ cấp mã đơn vị sẽ tiến hành trong thời gian từ 3 đến 5 ngày làm việc
Bước 4: Chờ kết quả cấp mã đơn vị
Cơ quan BHXH sẽ cung cấp mã đơn vị BHXH thông qua 1 trong 2 hình thức sau:
- Gửi văn bản trực tiếp đến địa chỉ công ty
- Cập nhật trên hệ thống dịch vụ công của BHXH
Bước 5: Đăng ký báo tăng lao động
Sau khi đã được cấp mã đơn vị, doanh nghiệp phải tiến hành báo tăng lao động.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Luật sư để được tư vấn miễn phí các thủ tục và công việc liên quan đến Đăng ký mã đơn vị BHXH.
Tại sao đăng ký BHXH trọn gói cho doanh nghiệp cần thuê công ty Luật uy tín?
- Được hỗ trợ tư vấn tất cả những vướng mắc của bạn liên quan đến hoạt động kinh doanh;
- Quá trình đăng ký thành lập chi nhánh/ VPĐD/ ĐĐKD ban đầu vô cùng quan trọng, nó định hướng đến hầu hết mọi hoạt động của doanh nghiệp về sau này;
- Thủ tục thành lập khá phức tạp đòi hỏi Doanh nghiệp cần chủ động thực với nhiều cơ quan khác nhau;
- Tốn nhiều thời gian, nguồn lực của doanh nghiệp và đôi khi đánh mất cơ hội kinh doanh của mình chỉ vì những lý do không đáng có;
- Một công ty Luật uy tín vừa là cánh tay phải giải quyết thủ tục pháp lý ban đầu mà còn cả là chỗ dựa vững chắc cho các phát sinh trong quá trình hoạt động sau này.
Tại sao lại chọn Luật NTV?
KINH NGHIỆM
11 Năm hoạt động với hơn 11.000 khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và đồng hành.
TRỌN GÓI
Chúng tôi cung cấp tất cả những gì doanh nghiệp cần phải thực hiện theo pháp luật hiện hành.
HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI
Cung cấp đầy đủ dịch vụ cũng như hỗ trợ giải đáp miễn phí cho Doanh nghiệp trọn đời.
QUY TRÌNH DỊCH VỤ
Quy trình khoa học và luôn được cải tiến để hướng đến sự thuận tiện cho khách hàng.
GIÁ DỊCH VỤ
Hợp lý và luôn có chính sách ưu đãi cho Start-up và khách hàng thân thiết.
NHÂN SỰ
100% nhân sự làm đúng chuyên môn, được đào tạo bài bản và thường xuyên.
Quy trình dịch vụ đăng ký BHXH trọn gói cho doanh nghiệp:
Bước 1
Tiếp nhận yêu cầu
Bước 2
Tư vấn và giải đáp thắc mắc
Bước 3
Báo giá và nội dung chuẩn bị
Bước 4
Thực hiện cung cấp dịch vụ
Bước 5
Hoàn thành dịch vụ